Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Đây tiếp tục là một gMO có lối chơi giống với Gunbound.


Tin Gunbound sẽ trở lại với game thủ Việt Nam trên phiên bản mobile được xem là một trong những thông tin hot nhất mấy ngày vừa qua. Mới đây, một đoạn teaser bị rò rỉ tại địa chỉ http://gunbound.vn/teaser/.

1-fd472

Từ những ngày đầu xuất hiện trên bản PC gần chục năm trước, Gunbound đã làm chao đảo cộng đồng game bởi lối chơi trí tuệ, đồ họa đơn giản, bắt mắt, tính tương tác và kết nối cao. Một thế hệ game thủ 8X vẫn hay kể về thời “Ăn Gunbound, ngủ Gunbound”. Vì thế việc mong chờ tựa game hot này trở lại đã trở thành “ước mơ” chung của số đông những tín đồ say mê nó một thời.

Được Việt hóa từ gMO Lai Đại Pháo của Trung Quốc nhưng chất lượng đồ họa phiên bản Việt này có thể nói là mượt mà hơn hẳn. Được biết, gMO Lai Đại Pháo có lối chơi và hình ảnh đồ họa khá giống với phong cách của tựa game Gunbound trên nền tảng PC, một trong những trò chơi bắn súng canh tọa độ hấp dẫn nhất và xuất hiện đầu tiên về thể loại này. Qua việc, các nhà thiết kế game Gunbound mobile, Trung Quốc đã dàn dựng hệ thống đồ họa 2D đơn giản với những chi tiết nhân vật khá bắt mắt và ngộ nghĩnh, càng khiến gamer Việt liên tưởng đến những nét tương đồng với tựa game Gunbound.

Lộ diện teaser game Gunbound Mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!