Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Vườn Yêu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Trên fanpage, nhiều game thủ đã chia sẻ những kinh nghiệm trồng vườn, cách để lên level nhanh nhất. Nhưng đặc biệt một trong những điểm thú vị mà game thủ đang đặt sự quan tâm đó là cách trồng những loài hoa cực quý trong game.

Cùng điểm qua đặc điểm và cách sắp xếp thời gian trồng hoa quý trong Vườn Yêu để tăng điểm exp và làm giàu nhanh chóng.

Hoa Lưu Ly

Có lẽ ít ai biết được rằng ngoài hoa hồng thì hoa lưu ly lại là loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Những bông hoa lưu ly màu tím đẹp lạ kì, có sức hút đến mê hoặc là biểu tượng cho tấm chân tình của người tặng. Trồng lưu ly trong Vườn Yêu cũng là một cách bạn tăng thêm độ lãng mạn cho khu vườn rực rỡ của bạn. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì hoa lưu ly là một trong những loài hoa sẽ giúp bạn kiếm tiền và lên điểm kinh nghiệm cực nhanh.

Điểm danh Top loài hoa cực quý trong Vườn Yêu 1
Mô phỏng hoa lưu ly trong game khá giống đời thực

Thời gian trồng lưu ly cũng không quá tốn thời gian. Người chơi chỉ cần dành ra 2 tiếng để chăm sóc và thu hoạch. Mỗi hạt giống lưu ly sẽ trồng được bốn cây hoa và khi bán đi bạn sẽ thu thập được một lượng tiền vàng không nhỏ.

Điểm danh Top loài hoa cực quý trong Vườn Yêu 2

Hoa Lửa

Nghe tên Hoa Lửa thì thật là lạ, nhưng đây hoàn toàn là một loài hoa có thực và rất hiếm. Hoa lửa như đúng cái tên của nó, có màu đỏ tươi sáng mang lại cảm giác ấm áp. Loài hoa này cũng là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và sự nồng nhiệt. Những người yêu thích hoa lửa chắc chắn mang trong mình một trái tim nồng hậu và luôn mang trong mình niềm nhiệt huyết cháy bỏng.

Điểm danh Top loài hoa cực quý trong Vườn Yêu 3

Trong Vườn Yêu, hoa lửa cũng là loài hoa cực kì quý hiếm và khó tìm. Thử thách người chơi phải học phương thức ghép hoa. Mỗi 1 hạt hoa lửa chỉ trồng được có 4 bông hoa, tuy nhiên lợi nhuận mang lại cho người chơi khá là cao. Với mỗi bông hoa lửa bán đi người chơi thu hoạch được 850 tiền vàng. 

Hoa Hề

Nghe cái tên Hoa Hề người chơi đã nghĩ ngay đến một loài hoa cực vui nhộn. Loài hoa này chỉ có trong Vườn Yêu, ý nghĩa của những bông hoa hề đó là tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc. Cô nàng trồng hoa hề chắc hẳn là một cô nàng cực vui tính thông minh và hài hước.

Điểm danh Top loài hoa cực quý trong Vườn Yêu 4

Loài hoa này cũng giúp bạn tăng điểm kinh nghiệm và làm giàu gia tài của bạn. Tuy nhiên, thời gian trồng hoa và công đi ghép hoa khá là vất vả. Trồng hoa hề cũng là một thử thách thú vị cho người chơi.

Thiên Sứ

Vẻ đẹp của hoa Thiên Sứ là tượng trưng cho sự may mắn, sự thuần khiết và trên tất cả nghe đến từ thiên sứ chúng ta có cảm giác như có thiên thần hộ mệnh bên cạnh bảo vệ. Hoa thiên sứ trong Vườn Yêu sẽ giúp cho khu vườn của bạn thêm màu sắc, trần ngập ý nghĩa của cuộc sống.

Điểm danh Top loài hoa cực quý trong Vườn Yêu 5

Đặc biệt, mỗi một bông hoa thiên sứ mang lại cho người chơi khoảng 713 đồng tiền vàng. Duy trì trồng và bán hoa thiên sứ, người chơi sẽ thấy việc “làm giàu không khó”.

Chắc chắn rằng mỗi loại hoa trong Vườn Yêu sẽ mang lại cho game thủ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có những giống hoa có mặt ở đời thực nhưng cũng có những loài hoa được trồng bởi trí tưởng tượng phong phú của bạn. Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những kinh nghiệm mà bạn có được khi trồng hoa cùng Vườn Yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!