Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Bài viết giới thiệu những kĩ năng có thể giúp game thủ Chiến binh Huyền thoại( CBHT) có thể qua các cửa ải dễ dàng hơn.

Trong Chiến binh Huyền thoại (CBHT), kĩ năng được coi là những yếu tố góp phần không nhỏ trong thành công của người chơi. Tuy nhiên, hệ thống skill trong game rất phong phú và đang dạng. Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng trong việc vượt ải hơn, bài viết sau đây sẽ đưa ra một vài kĩ năng nhằm giúp bạn có thể trở thành người “có số có má” trong Chiến binh Huyền thoại.

Lời Nguyện

Kỹ năng thẻ tướng: "Bí kíp" lên thánh của game thủ Chiến binh Huyền thoại 1
Lời nguyện là một skill hỗ trợ trị thương. Mặc dù là skill hỗ trợ, Lời Nguyện luôn là một mối lo cho các thẻ tướng của đối phương vì với kĩ năng này toàn bộ thành viên trong nhóm của bạn có thể hồi phục một lượng HP nhất định. Với các trận đánh dài thì Lời nguyện là giúp bạn có thể tồn tại lâu hơn để chờ đợi cơ hội phản công.

Tuy nhiên, vì là kĩ năng hồi máu toàn bộ đội hình lên lượng HP được hồi sẽ thấp hơn vì phải san sẻ đều. Chính vì thế nếu gặp đội hình được bố trí nhiều thẻ tướng có sức sát thương cao thì rất rất khó có thể cầm cự được lâu dài. Kĩ năng này có thể tìm thấy ở các thẻ tướng như Thủy Nguyên Tử, Ngọc Thố, Thôi Miên Yêu, Cổ Phụng, Dã Thú Nữ Chúa…

Hàn Băng

Kỹ năng thẻ tướng: "Bí kíp" lên thánh của game thủ Chiến binh Huyền thoại 2
Là kĩ năng có khả năng đánh lan tốt nhất hiện nay trong CBHT. Kĩ năng này có thể tấn công toàn bộ kẻ thù của đối phương trong ván đấu. Vì thế kĩ năng này luôn là sự lựa chọn số một cho những game thủ thích đánh nhanh thắng nhanh. Ngoài ra, đây là một skill phép thuật nên rất lợi hại khi gặp các quái thiên về tấn công vật lý vốn có sức phòng thủ phép thuật kém.

Tuy nhiên, Hàn băng lại vô hại trước những thẻ tướng có sức phòng thủ phép thuật cao. Ngoài ra, tuy bá đạo trong việc càn lính nhưng Hàn Băng lại không mấy hiệu quả trong việc đối đấu với Boss vì lượng damge tung ra khá thấp. 

Kĩ năng có thể tìm thấy ở các thẻ tướng Trượng Yêu Đầu, Tam Nhân Lão Quái, Lãnh Phong…

Tuyệt Mệnh

Kỹ năng thẻ tướng: "Bí kíp" lên thánh của game thủ Chiến binh Huyền thoại 3
Như cái tên của mình, Tuyệt Mệnh một khi đã xuất ra thì có thể đoạt mạng kẻ thù trong chớp mắt. Kĩ năng này sẽ bá đạo nếu kết hợp với thẻ tướng có kĩ năng đánh lan. Trong một trận đánh, các skill đánh lan sẽ làm tiêu hao bớt sinh lực của toàn bộ kẻ thù và Tuyệt Mệnh sẽ giải quyết phần còn lại. Đây là Skill rất thích hợp trong những trận đấu boss máu trâu.

Hạn chế của tuyệt kĩ này là kĩ năng chỉ tấn công được 1 kẻ thù, chính vì thế nó chỉ có thể dùng trong một trận chiến ít đối phương, còn số lượng lớn hơn thì rất mất thời gian để qua ải. Ngoài ra, Thẻ tướng sử dụng kĩ năng này chủ yếu là những thẻ tướng máu “giấy”. Nếu không có sự hỗ trợ và bảo vệ tốt thì thẻ tướng sẽ bị tiêu diệt trước khi sử dụng skill này. 

Tuyệt mệnh là kĩ năng sở trường của các thẻ tướng như Độc Hồ Phong, Khôi Vĩ...

Liên Xạ

Kỹ năng thẻ tướng: "Bí kíp" lên thánh của game thủ Chiến binh Huyền thoại 4
Trong Chiến binh Huyền thoại, đội hình chiến đấu được chia làm 2 hàng là hàng trước và sau. Trong đó, hàng sau vốn là vị trí của các thẻ tướng có kĩ năng hồi máu hoặc sở hữu kĩ năng phép thuật cao. Những vị trí này được đánh giá là có thể tạo ra bược ngoặt trong một trận đấu của CBHT. Chính vì thế, vị trí hàng sau luôn được bảo vệ một cách kĩ càng bởi một hàng trước thủ vững chắc. Nếu muốn khoan thủng hàng thủ này thì đội hình của bạn sẽ phải trả một cái giá không nhỏ thậm chí nhận lấy thất bại.

Với Liên Xạ thì chuyện đó giờ chỉ là chuyện nhỏ. Khi Liên Xạ được kích hoạt thì thẻ tướng đối phương ở hàng sau sẽ bị tấn công ngay lập tức cho dù phía trước vẫn có thẻ tướng án ngữ. Điều này giúp đội của bạn có thể tránh được việc bị tổn thất, cũng như tiêu diệt sự hỗ trợ đến từ phía sau.

Cơ khí Oa Nghiệp, Hồng Miêu Tặc, Mẫn Đạt, Thiết Nham Vương là những thẻ tướng sở hữu kĩ năng này.

Kỹ năng thẻ tướng: "Bí kíp" lên thánh của game thủ Chiến binh Huyền thoại 5
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các chiến binh trong hành trình của mình. Tuy nhiên, các yếu tố kĩ năng, cấp độ thẻ tướng chỉ đóng góp một phần còn cái quan trọng nhất vẫn là tư duy chiến thuật của game thủ nhất là trong CBHT. Nơi mà một game thủ có đội hình toàn những thẻ tướng bình thường nhưng vẫn có thể chiến thắng trước những kẻ có cấp độ cao hơn.

Tải bản AppStore tại đây !
Tải bản Android tại link sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!