Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Thiên Thần Truyện sẽ được MeCorp phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.


Thiên Thần Truyện là một gMO 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài thần ma theo phong cách châu Âu được sản xuất bởi công ty Gfan. Người chơi sẽ được trải nghiệm 1 cơ chế chiến đấu đã tay, phiêu lưu trong 1 thế giới rộng lớn và kết thêm nhiều người bạn mới thông qua việc hỗ trợ đa nền như có thể cùng lúc vận hành game trên web và các hệ thống iOS, Android trên smartphone, tablet.

MeCorp sẽ phát hành Thiên Thần Truyện tại Việt Nam 1

Nền tảng đồ họa trong Thiên Thần Truyện được phát triển dựa trên bộ engine mạnh mẽ và rất được ưa chuộng ngày nay là Unity3D. Phong cách thiết kế nhân vật trong game đi theo hướng khá ngộ nghĩnh, mang màu sắc tươi sáng, phù hợp với nhiều lựa tuổi chứ không mang nét cổ kính và tăm tối như chúng ta thường thấy trong các tựa game lấy đề tài châu Âu.

Hệ thống nghề nghiệp trong game sẽ tương ứng với 4 loại chủng tộc đó là những Thánh Kỵ Sĩ có kỷ luật và lòng tin vững trãi của tộc Titan, những Ma Cung có cuộc sống hướng về tự nhiên của tộc Hiên Viên, những Pháp Sư có sức mạnh thần thông của tộc Nila và những Cuồng Chiến Sĩ có sức chiến đấu vô song của tộc Si Vưu. Mỗi nghề nghiệp sẽ có hệ thống kỹ năng và talent riêng biệt, tạo ra nhiều hướng phát triển khác nhau.

 MeCorp sẽ phát hành Thiên Thần Truyện tại Việt Nam 2

Về phương diện gameplay, Thiên Thần Truyện sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm thật tốt thông qua hàng ngàn nhiệm vụ được xây dựng có nội dung và tình tiết lôi cuốn, hệ thống nuôi pet làm bạn đồng hành trong chiến đấu, 1 hệ thống trang bị cực kỳ phong phú và đẹp mắt với đủ loại phẩm chất, các tính năng PVP và PVE sảng khoái, thách thức những phụ bản đầy khó khăn, chinh phục những con Boss hung bạo… Tất cả sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và có thể phiêu lưu hàng giờ trong game mà không thấy nhàm chán.

Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Thiên Thần Truyện sẽ được Mecorp phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!