Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Game Bay Rong – Sự trỗi dậy của loài Rồng: Trải nghiệm những câu chuyện huyền thoại Châu Âu được mô tả chân thực trên game. Tai game Bay Rong Online cho dế yêu của bạn. Bay Rong Online, truyền thuyết phục sinh.



Tai game bay rong online


Từ thửa hồng hoang, khi thế giới còn là thánh địa của các loài thần thú và chủng tộc xưa:


- Ma Cà Rồng

- Người Sói

- Tiên tộc

- Rồng tộc

- Tộc Người


Cuộc sống an bình đang diễn ra nhưng chủng tộc Rồng đã bí mật phá bỏ phong ấn, âm thầm hồi phục sức mạnh, âm mưu thống trị thế giới. Game Bẫy Rồng chính là cuộc chiến giữa liên minh các tộc người còn lại với Rồng tộc


Tai game bay rong online


Đến với Bẫy Rồng người chơi như lạc vào một thế giới tiên cảnh huyền bí, song cũng vô cùng khốc liệt bởi khói lửa chiến tranh, âm mưu, sự hủy diệt đến từ các giống loài khát máu. Với công nghệ đồ họa tuyệt đỉnh, phong cách Anime dễ thương độc đáo Bẫy Rồng đưa người chơi vào một bối cảnh huyền ảo, sống động không ngờ.


Tai game bay rong online


Đặc biệt đáng chú ý là Bẫy Rồng là đã thành công trong việc xây dựng “12 lớp nhân vật” với hệ thống kỹ năng khác nhau lên tới con số 200. Đảm bảo cho người chơi có thể sử dụng sự đa dạng để xây dựng  nghề nghiệp, các tính, phong cách, đẳng cấp riêng cho cá nhân.


Tai game Bay Rong




Game Bẫy Rồng Online - Sự trỗi dậy của loài Rồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!