Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Trong thời đại hiện nay, với xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường game mobile thế giới, có lẽ các NSX game Việt cũng đang nỗ lực không ngừng để cho ra mắt cộng đồng game thủ những sản phẩm ấn tượng và có sức thu hút. Trong một phạm vi nào đó, các sản phẩm mang thương hiệu game Việt luôn tạo được những dấu ấn riêng.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 1

Và với những cố gắng không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế game Việt Nam, mới đây một sản phẩm trò chơi thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt nào ngày 4/10/2013, sau hơn môt năm nghiên cứu và phát triển.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 2

Long Tộc Truyền Kỳ được đánh giá là một tựa game thuần Việt mang đậm phong cách chiến thuật thời gian thực với nhiều tính năng hấp dẫn và đặc sắc. Trong game, người chơi sẽ tham gia với vai trò là một nhà quân sự tài ba với những kế sách mưu lược trong việc hoạch định công cuộc xây dựng phát triển kinh tế , quân đội sao cho hợp lý và nhanh chóng nhất. Đồng thời kết hợp với việc mở rông lãnh thổ, xâm chiếm những đối thủ khác.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 3

Xem ra tựa game này khá giống với phần lớn những siêu phẩm game mobile như Clash of Clan hay Tam Quốc, người chơi cần có một chút tính toán khi sử dụng nguồn tài nguyên và kiểm soát nguồn lực. Rất nhiều công trình liên quan tới tài nguyên như: Các loại mỏ, Hầm Ngầm, Vựa Lúa, Kho Chứa, các công trình tăng tài nguyên khác trong thành... Nếu tính toán không hợp lý lượng tài nguyên của bạn sẽ bị mất cân đối. 

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 4

Ngoài ra, Long Tộc Truyền Kỳ còn  là một game chiến thuật dàn trận thời gian thực. Dựa vào lượng tài nguyên có sẵn người chơi sẽ phải xây thêm các công trình và quân đội để phục vụ chiến tranh. Long Tộc Truyền Kỳ chia ra làm 3 lớp nhân vật bao gồm: Cận Hải đại diện cho các đơn vị quân rất mạnh, tuy nhiên chi phí để có được mỗi unit khá đắt đỏ. Các công trình của tộc này cũng tốn chi phí xây dựng cao hơn các tộc khác. Lóp này phù hợp với người chơi có kinh nghiệm. Thượng Sơn ngược lại với Cận Hải, các chi phí mua quân cũng như xây dựng rẻ nhất. Lớp nhân vật  này phòng thủ tốt nhất, phù hợp với những người mới chơi và đang tập chơi.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 5

Phù Sa là lớp nhân vật thứ 3 trong Long Tộc Truyền Kỳ, các công trình xây dựng của lớp này có chi phí thuộc loại trung bình tuy nhiên các công trình quân sự không đòi hỏi phải xây nhiều nên đây là lớp nhân vật  mà người chơi có thể sở hữu các quân cấp cao sớm nhất. Class này dành cho những người thích chơi tấn công.Mỗi bộ tộc đều có những điểm hay riêng nên người chơi sẽ không gặp khó khăn khi lựa chọn bộ tộc phù hợp với lối chơi của riêng mình.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 6

Bên cạnh đó, tựa game  Long Tộc Truyền Kỳ còn kết hợp thêm rất nhiều chi tiết đặc sắc, như việc người chơi khi trải nghiệm không mất thời gian cày cuốc, chỉ cần lên kế hoạch phát triển và gác máy để nhân vật tự phát triển theo ý muốn của người chơi. Thêm vào đó, game không có hệ thống  Cash Shop, điều này khác hoàn toàn với đặc điểm cơ bản của một game online. Nhưng có lẽ các nhà phát triển đã cố tình dàn dựng nên đặc điểm này để tạ sự cân bằng cho những gamer.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 7

Đặc điểm đặc biệt nhất của  Long Tộc Truyền Kỳ có thể "phá đảo" trò chơi. Đây là tính năng khá hoàn hảo của  Long Tộc Truyền Kỳ, vì thường các game online không có điểm dừng mà buộc người chơi phải chơi liên tục để không bị mất vị trí đứng top cho tới khi nào chán và bỏ game thì thôi. Nhưng tựa game này được thiết lập thêm chế độ về đích, có nghĩ là nếu người chơi dành được bảo vật quý giá cuối cùng đồng nghĩa với việc họ dành chiến thắng.

Thêm một tựa game thuần Việt mang tên Long Tộc Truyền Kỳ trên mobile 8

Ngoài các điểm đặc sắc nói trên,  Long Tộc Truyền Kỳ còn nhiều điểm thú vị khác như: người chơi có thể trò chuyện và kết bạn với những người chơi khác trong game, hoặc đôi khi người chơi sẽ cảm thấy thích thú khi nhìn lại thành quả các công trình mà họ đã vun đắp lên... Còn rất nhiều điều thú vị đến từ tựa game này, các bạn hãy cảm nhận nhé, chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!