Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Hãy cùng tiếp tục điểm qua những tựa game online hứa hẹn sẽ thành công trong nửa cuối tháng 10 này.

1.Đế chế Soha

Đứng đầu danh sách những game đáng chơi nhất trong tháng 10 không ai khác chính là Đế chế Soha. Khi chỉ sau một ngày ra mắt, Đế Chế Soha – tựa game xây dựng chiến thuật thời gian thực đầu tiên trên smartphone tại Việt Nam đã chứng tỏ được sức hút cực lớn của mình khi nhanh chóng dẫn đầu các Bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí, Bảng xếp hạng game trên AppStore.

Top game mobile online đáng chơi nhất tháng 10 1

Theo như nhận đinh Đế Chế Soha là hàng 3D hiếm có của thị trường gMO trong nước. Đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng chính là ấn tượng “đầu đời” mà Đế Chế Soha có được trong lòng các dân chơi Smartphone.

2.Chiến binh Huyền Thoại

Chiến binh Huyền Thoại là 1 tựa game Card Battle đầu tiên trên mobile.Game mang lại trải nghiệm hoàn toàn độc đáo và mới lạ cho người chơi với gameplay hấp dẫn của mình. Ngoài ưu thế độc đáo về gameplay game còn sở hữu ưu điểm lớn khi là game hoàn toàn do người Việt sản xuất.

Top game mobile online đáng chơi nhất tháng 10 4

Game sở hữu hình ảnh dễ thương, với hệ thống thẻ bài được thiết kế theo phong cách Chibi nhưng không làm mất đi độ “ngầu” vốn có.Người chơi sẽ được sở hữu một loạt thẻ tướng sẵn có để đi chiến đấu, với mục tiêu đánh bại đối thủ theo từng bản đồ có sẵn. Hay tính chiến thuật của game đòi hỏi người chơi cần phải tính toán kĩ lưỡng và sử dụng thẻ tướng một cách hợp lý để vượt bản đồ thành công.

3.Đại chiến Thiên Hà

Đại chiến Thiên Hà là tựa game chiến thuật với phong cách độc đáo nhất trên mobile. Game mang phong cách của tựa game nổi tiếng StarCraft với 3 chủng quân: Con người (Teran), Dị nhân (Zerg), Robot (Photos).

Top game mobile online đáng chơi nhất tháng 10 7

Game lấy bối cảnh vào thế kỉ 22 khi trái đất trở nên hoang tàn và đứng trước nguy cơ diệt vong, con người đã chế tạo ra những trí thông minh nhân tạo để cải thiện cuộc sống của họ, nhưng chúng đã vượt quá tầm kiếm soát của con người và đứng lên giành quyền tự chủ và xây dựng đế chế riêng.

Đại chiến Thiên Hà có 5 ngày bảo vệ tân thủ không thể bị người chơi khác tấn công để làm quen với game. Game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ kèm theo những kĩ năng đặc biệt của mỗi chủng tộc.Game xây dựng trên nền hệ điều hành Android.

4.Phong Vân Truyền Kỳ

Phong Vân Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp

Top game mobile online đáng chơi nhất tháng 10 9

Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook, người chơi có thể “khoe” độ độc và đẹp nhân vật của mình với mọi người…

Lấy bối cảnh của 1 thời đại hỗn loạn, sự giao tranh giữa 2 thế lực phương Đông và phương Tây giành kiềm quyển soát thế giới và giải cứu nhân loại khỏi sự diệt vong. Game cho phép người chơi lựa chọn nhân vật theo 2 hướng Đông hoặc Tây. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu Chân hoặc Chiến sĩ.

Top game mobile online đáng chơi nhất tháng 10 11

Game sở hữu hệ thống nhiệm vụ và item đồ sộ, tạo nên sự đa dạng trong việc xây dựng nhân vật, kèm theo đó là hệ thống hoạt động và phụ bản phong phú cùng với những map pk, người chơi sẽ luôn có những thời gian thú vị khi chu du trong Phong Vân Truyền Kỳ.

Game xây dựng trên hệ điều hành S40, IOS và Android.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!