Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Game Pokezoo, game nuôi thú ảo được xây dựng dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Pokezoo là vùng đất xinh đẹp nơi có những chú PoKé cưng với hình hài đáng yêu ngộ nghĩnh nhưng có một sức mạnh thần kỳ.

Game Pokezoo online

Đến với vùng đất xinh đẹp trong game Pokezoo online cùng với những chiến binh Poké cưng chinh phục các thử thách chông gai, bạn sẽ trở thành một giáo sư huấn luyện thú tài ba được gọi là “Poke Master”.

Hệ thống Poké trong game Pokezoo rất đa dạng với 6 hệ như hệ Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật.

Game Pokezoo online

Điểm đặc biệt trong game Pokezoo khả năng lai tạo tiến hóa tăng sức mạnh đầy bí ẩn. Bằng chức năng hợp nhất các Poké cưng có sức mạnh “khủng khiếp” gấp bội lần. Poké đời sau được thừa hưởng thuộc tính, kĩ năng của cha mẹ, nâng cao năng lực đối kháng không tưởng.

Game Pokezoo online

Game PokeZoo không chỉ là sự tiến hóa mà còn là những nhiệm vụ đa dạng. Với chức năng Dẫn Hồn Phiên, Poke Master sẽ được đưa đến 9 khu vực tương ứng với level nhân vật với độ khó các map tăng dần trong từng khu vực.

Chơi game PokeZoo bạn có thể làm quen với những người bạn có cũng sở thích hay chính bạn cũng sẽ là người sở hữu một bé Poké “hàng khủng” đi chinh phục thử thách

Tai game Pokezoo

Pokezoo – Phiên bản Android

Pokemon online download cho i phone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!